• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ปูนปั้น

Cuban billionaire

Started by framework468, October 19, 2023, 01:31:56 PM

Previous topic - Next topic

framework468

การเจริญเติบโตของ E-Sport
และก็ UGT มีประเด็นด้วยกันหลายประการ อย่างเช่น การหลบหลีกหนีจากชีวิตประจำวันสล็อตออนไลน์ การได้รับข้อมูลที่ได้รับมาจากรายละเอียดของสื่อ การเป็นแฟน ความเกี่ยวข้องด้านสังคม และก็อื่นๆด้วยเหตุดังกล่าว สล็อตออนไลน์ อีกทั้งความรู้ความเข้าใจด้านทฤษฎีและก็ส่วนประกอบโดยมากระหว่างพื้นที่พวกนี้ก็เลยเข้ากันได้โดยตรงกับการค้นคว้า เกี่ยวกับแรงบันดาลใจสำหรับเพื่อการบริโภคสื่อในด้านสื่อและก็การติดต่อสื่อสาร ในเอกสารนี้ พวกเราใช้ MSSC สำหรับเพื่อการวัดแรงบันดาลใจสำหรับเพื่อการบริโภค eSports ด้วยแนวทางการทำแบบนี้ พวกเราก็เลยมั่นอกมั่นใจได้ว่าผลสรุปของพวกเราไม่เพียงแต่เปรียบเทียบได้กับการศึกษาเรียนรู้และค้นคว้าและทำการวิจัยการบริโภคสื่อโดยรวมเพียงแค่นั้น แม้กระนั้นยังช่วยทำให้พวกเราสามารถ กระทำเปรียบโดยตรงระหว่างแรงกระตุ้นสำหรับการบริโภค eSports แล้วก็แรงกระตุ้นสำหรับในการบริโภคกีฬาแบบเริ่มแรก ด้วยเหตุนั้น ในการศึกษาเรียนรู้นี้ พวกเราก็เลยใช้ MSSC เป็นอีกทั้งทางแง่ทฤษฎีรวมทั้งรากฐานสำหรับในการวัดการเกิดของพวกเรา MSSC ได้ผ่านการปรับแต่งนิดหน่อย รวมทั้ง เป็นสาเหตุของการเกิดความเคลื่อนไหวในขณะนี้ซึ่งโดยปกติมีส่วนประกอบแปดถึงสิบ (Fink et al., 2002; Trail et al., 20 00; เทรลแลนด์ เจมส์, 2001) รวมทั้งการบรรลุเป้าหมายแทนคนอื่นๆ สุนทรียภาพของกีฬา การแสดงละครกีฬา การดูกีฬาเพื่อหลบลี้จากชีวิตประจำวัน การได้มาซึ่งวิชาความรู้ที่เกี่ยวโยงกับกีฬา การสรรเสริญความถนัดของนักกีฬา ความเกี่ยวข้องทางด้านสังคมกับผู้ชมผู้อื่นความจูงใจด้านกายภาพของ นักกีฬา ความแปลกใหม่ของผู้เล่นแล้วก็กลุ่มใหม่ แล้วก็ความบันเทิงจากความนิสัยเสียและก็ความประพฤติปฏิบัติหยาบที่นักกีฬาแสดงออกมา
การบรรลุเป้าหมายแทนเป็นการเห็นอกเห็นอกเห็นใจรวมทั้งอยู่ร่วมกับผู้คนแล้วก็ผู้แสดงในรายละเอียดของสื่อ และก็ในบริบทของกีฬา ด้วยการบรรลุผลของกลุ่มแล้วก็ผู้เล่น (Cialdini et al., 1976; Cialdini and Richardson, 1980; Krohn et al., 1998; Smith, 1988; Trailet al., 2000; Wann, 1995) ฉะนั้น การบรรลุเป้าหมายแทนก็เลยมีส่วนประกอบทางด้านสังคมที่แกร่ง เนื่องมาจากมันสโมสรอย่างใกล้ชิดกับความรู้สึกเป็นชุมชนและก็เป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของผู้เล่นแล้วก็กลุ่มที่ผู้ชมกำลังหยั่งราก ใน eSports ผู้เล่นมือโปรสามารถเข้าถึงได้ง่ายดายเสียยิ่งกว่าผู้เล่นที่เล่นแบบสัมผัสได้ ดังเช่น ในบอล เหตุเพราะมีผู้เล่นมือโปรผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยเป็นสตรีมเมอร์ที่ใช้งานอยู่ สิ่งนี้ทำให้ช่องทางการติดต่อสื่อสารระหว่างผู้ชมแล้วก็ผู้เล่นมือโปรเป็นเรื่องที่ไม่ได้ยากเย็น พวกเรารับรองว่าสาเหตุนี้บางทีอาจช่วยทำให้มีการเชื่อมต่อที่ลึกซึ้งเพิ่มขึ้นระหว่างผู้ชมกับผู้เล่นและก็กลุ่มที่พวกเขาติดตาม ซึ่งนำมาซึ่งความรู้สึกที่สูงขึ้นของการบรรลุผลแทน เกม eSport หลายเกมเกี่ยวเนื่องกับผู้เล่นมือโปรในลักษณะของผลิตภัณฑ์สำหรับแฟนคลับรวมทั้งสินค้าที่คล้ายกันซึ่งบางทีอาจเชื่อมโยงกับทัวร์นาเมนต์ขนาดใหญ่ โดยเหตุนั้นพวกเราก็เลยตั้งสมมติฐานว่าความสวยของกีฬาเป็นส่วนประกอบของความสวยสดงดงามหรือความภูมิฐานที่มีอยู่ในกีฬา (Trail and James, 2001)